Tìm Hiểu Thể Thức Đá Gà Cựa Dao Máu Lửa Hấp Dẫn Tại i9beting2 

Đá gà cựa dao có đến 70% số lượng người chơi cá độ chiến kê mỗi ngày, vì sao mọi người yêu thích thể loại này đến vậy. Thực tế, tại nhà cái i9beting2  cựa dao là một hình thức đấu kê máu lửa mang tính chất sống còn. Chơi kèo này đem lại nhiều điểm thủ vị hơn bạn nghĩ.

Đá gà cựa dao là gì?

Đá gà cựa dao là một dạng thuộc cá độ gà chiến mang vũ khí bằng sắt được yêu thích. Đặc điểm chính nhận dạng là chiếc cựa có hình như một con dao làm bếp sắt nhọn.

Tuy còn nhiều tranh cãi về tính nhân đạo khi trang bị thêm vũ khí cho gà nhưng không thể phủ nhận  hình thức này vui hơn đấu kê thông thường. Đặc biệt, tại i9beting2 đây là hình thức có lượng người tham gia theo dõi đặt tiền nhiều nhất.

Thể thức đá gà cựa dao vô nguy hiểm nhưng hấp dẫn
Thể thức đá gà cựa dao vô nguy hiểm nhưng hấp dẫn

Đặc điểm chính của các trận đấu đá gà cựa dao?

Khi vào xem một trận đấu đá gà cựa dao bạn sẽ thấy có 3 đặc điểm chính nổi bật:

  • Thời gian trận đấu cực nhanh: Vì đây là một loại vũ khí sắc bén, không cần đâm trúng yếu huyệt đối phương cũng dễ dàng bị hạ gục. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài chưa đến 5 phút là phân định được thắng bại.
  • Sát thương cực cao: Điểm chung thứ 2 của các trận đấu thể thức này là chiến binh thường “một đi không trở lại”. Đối với dạng tròn và đấu kê đòn, các vết thương nhỏ và dễ cầm máu, lành thương hơn. Còn dạng dao gây ra vết thương dạng chém, đâm xuyên lớn dễ mất máu gây tử trận.
  • Tính may rủi cao hơn: Khi đặt tiền vào các trận đấu như thế này xác suất thành công của bạn là 50/50. Không giống như đấu kê đòn, nơi bạn có thể phân tích điểm mạnh yếu của chiến kê, thì trong đá cựa dao trận đấu chỉ được quyết định bằng một khoảnh khắc. Điều đó cho phép gà dù yếu thế hơn vẫn có khả năng giành chiến thắng.

Xem thêm: Đá gà cựa sắt

So sánh dạng dao và dạng tròn?

Trong đấu kê vũ khí sắt có hai dạng là đá gà hình dao và hình tròn, vậy hai loại cựa này khác nhau như thế nào? Một số điểm khác biệt được trình bày như sau:

Đặc điểm Cựa dao Cựa tròn
Hình dạng Lưỡi dao sắc bén, thường làm bằng kim loại. Nhìn chung giống dao bếp. Hình tròn, nhọn, thường làm từ sừng hoặc nhựa tổng hợp. Hình thể chung dạng cây đinh.
Mức độ sát thương Rất cao, có thể gây ra vết thương chí mạng chỉ với một cú đá trúng đích. Thấp hơn, thường gây ra vết thương nhẹ hoặc làm đối thủ mất sức chiến đấu (do mất máu hoặc đau).
Thời gian trận đấu Siêu ngắn, quyết định bởi một khoảnh khắc Dài hơn so, có thể kéo dài từ vài phút đến hàng chục phút.
Tính may rủi Cao, một cú đá may mắn có thể quyết định ngay kết quả trận đấu. Thấp hơn, kỹ năng và sức mạnh của gà đóng vai trò quan trọng hơn.
Tính hợp pháp Thường sẽ bị cấm vì tính nhân đạo. Hợp pháp ở một số nơi, tuy nhiên vẫn có những quy định nghiêm ngặt về tổ chức và tham gia.

Tổng kết, cựa dao mạnh hơn, trận đấu diễn ra nhanh hơn dạng tròn. Đổi lại, người chơi đấu kê cựa tròn có khả năng phân tích kèo đấu để ra quyết định chính xác hơn. Điều này khá khó khi tính may rủi của đá gà cựa dao là cao.

Hình ảnh sự khác biệt giữa hai loại cựa sắt
Hình ảnh sự khác biệt giữa hai loại cựa sắt

Hướng dẫn tham gia một trận đấu đá gà cựa dao tại i9beting2

i9beting2 là một trong những nền tảng cung cấp nhiều trận đấu dùng dao chất lượng mà bạn nên tham khảo. Dưới đây là các bước bắt đầu chơi tại đây:

  • Bước 1: Vào web chính chủ tại i9beting2, bạn nên tìm kiếm link chính thức của trang này.
  • Bước 2: Đăng ký nếu chưa có nick i9beting2. Nếu có hãy đăng nhập và vào chuyên mục đá gà.
  • Bước 3: Lựa chọn sới đấu kê mà bạn yêu thích. Tại đây có rất nhiều thể thức, người chơi dùng bộ lọc để tìm các trận đấu sử dụng cựa này.
  • Bước 4: Chọn một trận đấu bạn có khả năng dự đoán rồi vào tiền.

Những điều cần lưu ý khi chơi độ đá gà cựa dao

Như bài viết đã đề cập, đá gà cựa dao có tính rủi ro cao nên dự đoán khá khó. Tuy nhiên bạn có thể dựa vào những kinh nghiệm dưới đây:

  • Lịch sử thi đấu: Thông thường các con kê sau một trận tử chiến cựa dao sẽ mất rất nhiều sức. Do đó, thay vì có kinh nghiệm những con đã từng đấu trước đó sẽ yếu thế hơn những chiến kê mới bắt đầu.
  • Dựa vào giống gà: Do hầu hết chiến kê đấu dạng dao đều là “tân binh” nên bạn có thể dựa vào giống của chiến kê (màu sắc lông, mỏ, mào) để nhận biết con nào có lợi thế hơn.
  • Dựa vào sự nổi tiếng của sư kê: Những sư kê lão luyện chắc chắn sẽ tạo ra những chiến binh chất lượng. Hãy check thông tin từ người huấn luyện của chúng để ra quyết định sau cùng.
Một vài lưu ý dành cho người chơi độ cựa dao
Một vài lưu ý dành cho người chơi độ cựa dao

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ về đá gà cựa dao trên đây giúp bạn chơi kèo dễ dàng hơn. Đăng nhập ngay i9beting2 để thưởng thức các trận đấu kê siêu chất lượng. Bên cạnh đó còn rất nhiều phần quà bí ẩn đang chờ đón các sư kê.